Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cô bé 5 tuổi giới thiệu đồ chơi YouTube

Cô bé 5 tuổi giới thiệu đồ chơi YouTube

Katie là chủ nhân kênh Angel Kid Toys trên YouTube, chuyên giới thiệu đồ chơi búp bê 
 công chúa  đồ chơi nấu ăn của các hãng nổi tiếng như Disney, Barbie, Hello Kitty,
 Play Doh…
  
Mẹ Katie là người quay các video này, thêm một vài hiệu ứng đặc biệt và đăng lên kênh YouTube. Thỉnh thoảng, cả bà ngoại Katie cũng góp mặt trong video nữa. Thông thường, cô bé chỉ giới thiệu về các trò chơi búp bê công chúa. Ý tưởng đến với gia đình từ năm ngoái, khi ấy Katie nhờ mẹ quay lại một video về đồ chơi búp bê Barbie sưu tập thời trang . Sau đó, cô bé đã nhờ mẹ đưa lên YouTube để chia sẻ với bạn bè và bố đang làm việc ở xa. "Ban đầu, chúng tôi chỉ định làm cho vui, nhưng bạn bè đều khen bé Katie nói chuyện dễ thương và tự tin nên chúng tôi muốn tạo một kênh đồ chơi thân thiện dành riêng cho tất cả các bạn nhỏ.”
Katie là nhân vật chính trong các clip nhận xét đồ chơi trên kênh kênh Angel Kid Toys. Ảnh: Angel Kid Toys
Sau đó, Katie bắt đầu đề nghị mẹ làm video giới thiệu đồ chơi. "Chúng tôi muốn cung cấp cho mọi người thông tin sản phẩm theo phong cách vui nhộn ,mang tính giải trí và giáo dục ". Trong mỗi video, Katie sẽ lần lượt mở hộp đồ chơi , sau đó giải thích từng món đồ có thể chơi theo những cách nào và hướng dẫn cách nấu ăn bằng đất sét Play Doh.
Đến nay, kênh video của Katie đã cò nhiều người người đăng ký theo dõi. Katie rất thích chơi với búp bê Barbie và mèo Hello Kitty, bé thường nhờ mẹ quay video ngay sau khi đi học về.
Katie mong rằng kênh "Angel Kid Toys " được nhiều phụ huynh ủng hộ và các bạn nhỏ yêu thích!
https://www.youtube.com/channel/UCZZSQf3MUI_TYJwbgX4Zgqg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét