Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

HELLO KITTY Cô mèo Hello Kitty đáng yêu

Hello Kitty là ai? 
Trước khi Ikuko Shimizu và công ty Sanrio khởi tạo những phác thảo đầu tiên, chưa bao giờ trên thế giới lại xuất hiện một cô mèo đáng yêu đến thế. Hello Kitty  được vẽ theo hình mẫu của một cô mèo cái cụt đuôi của Nhật với một chiếc nơ đỏ trên đầu. Nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trên một bản tin, trên chiếc ví đựng tiền xu, và ra mắt tại Nhật Bản năm 1974 và được đưa tới Mỹ năm 1976. Hình ảnh cô mèo trắng ngây thơ, và đặc biệt là không có miệng đã thực sự trở nên nổi tiếng vào đầu thập niên 80 của thế kỷ XX sau một vài nét điều chỉnh tinh tế của Yuko Yamaguchi. Từ đó đến nay, biết bao trẻ nhỏ và cả người lớn nữa, đã dành trọn tình yêu cho cô mèo này.
Nổi tiếng ngang chuột Mickey và chó Snoopy, biểu tượng xinh xắn này mỗi năm vẫn đem về khối lợi nhuận khổng lồ cho chủ sở hữu – công ty Sanrio.
Hello Kitty
Cô mèo Hello Kitty đáng yêu

Cơn sốt Hello Kitty 
Từ khi ra đời, biểu tượng Hello Kitty đã tạo ra những cơn sốt không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan ra toàn cầu. Không chỉ có phiên bản Hello Kitty dành cho trẻ nhỏ, nàng mèo xinh xắn này còn xuất hiện trên các sản phẩm thời trang của Zara và Swarovski cùng các sản phẩm khác cho người trưởng thành.
Hello Kitty 2
Hình ảnh Hello Kitty xuất hiện trên nhiều sản phẩm dành cho cả người lớn và trẻ em

Ngoài ra, các phim hoạt hình về Hello Kitty dành cho trẻ nhỏ cũng đã được phát sóng rộng rãi, càng làm tăng niềm yêu mến đối với nhân vật này. Hello Kitty cũng là nhân vật chính tại hai công viên chủ đề của Sanrio Nhật Bản là Harmonyland và bên trong Sanrio Puroland.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét